Musk có động thái đầu tiên, bán cổ phiếu Tesla (TSLA) trị giá 6,9 tỷ USD

- Musk mua 6,9 tỷ USD từ Tesla vào Twitter vô hiệu .
- Giám đốc điều hành Tesla chắc chắn rằng ông sẽ mua lại cổ phiếu nếu đồng tiền thất bại .
- Musk's a ntics s ees i nvestor s entiment s our on Tesla.

Elon Musk đã bán 6,9 tỷ USD cổ phiếu trong Tesla Inc. (TSLA), vụ mua bán kỷ lục lớn nhất của tỷ phú. Tỷ phú đã thúc đẩy cuộc chiến pháp lý của mình khi chuẩn bị ra tòa vào tháng 10. Musk làm rõ vụ mua bán nói rằng "Trong trường hợp (hy vọng là không thể xảy ra) mà Twitter buộc thỏa thuận này phải đóng và một số đối tác cổ phần không thông qua, điều quan trọng là tránh bán khẩn cấp cổ phiếu Tesla", ông nói trong một tweet muộn. vào thứ Ba. Vụ mua bán mới nhất nâng tổng doanh số bán cổ phiếu Tesla của Musk lên khoảng 32 tỷ USD trong vòng chưa đầy một năm.

Musk có động thái đầu tiên, bán cổ phiếu Tesla (TSLA) trị giá 6,9 tỷ USD

Trên Twitter, Musk trả lời câu hỏi của những người theo dõi về việc liệu anh ấy đã bán xong cổ phiếu Tesla chưa và liệu anh ấy có mua lại nếu thỏa thuận Twitter không kết thúc hay không, Musk trả lời: “Có”.

ĐAU ĐẦU TRÊN TWITTER VÀ CẢM XÚC CỦA NHÀ ĐẦU TƯ ANTICS SOURS CỦA MUSK VỀ TESLA.

Sau khi tích lũy được hơn 9% cổ phần của Twitter trong ba tháng đầu năm, Musk đã đề nghị chuyển sang chế độ riêng tư với lời đề nghị hoàn toàn bằng tiền mặt 43,4 tỷ USD vào ngày 14 tháng 4. Mức đề nghị vào thời điểm đó là 54,20 USD / cổ phiếu. , nhưng Musk đã rất cố gắng để đàm phán lại thỏa thuận sau khi cổ phiếu TWTR giảm xuống mức 30 USD. Lo lắng xung quanh việc mua lại Twitter là liệu Musk có đang tự làm mình gầy gò và bỏ bê 'đứa con cưng' (Tesla Inc.) hay không. Tháng trước, tỷ phú cho biết ông đã chấm dứt thỏa thuận mua lại mạng xã hội mà ông đã tích lũy được một lượng lớn người theo dõi, vì những cáo buộc về "những tuyên bố sai lệch" về số lượng chương trình thư rác trên dịch vụ.

Điều này dẫn đến một cuộc tranh cãi công khai giữa Musk và Twitter với người đàn ông giàu nhất thế giới khi nói rằng lập trường của nền tảng rằng ít hơn 5% người dùng của nó là bot là một lời nói dối. Trước đây, Musk từng tuyên bố rằng con số này là gần 20%. Điều này đã dẫn đến Twitter inc. kiện Musk thực hiện tốt thỏa thuận với ngày thử việc được ấn định vào tháng 10. Thỏa thuận Twitter bao gồm một điều khoản khiến Musk phải chịu trách nhiệm lên tới 1 tỷ USD theo một số điều kiện nhất định, với cuộc tranh luận đang diễn ra giữa các chuyên gia pháp lý về việc liệu các chương trình thư rác có đủ để cho phép Musk rời khỏi thỏa thuận hay không.

Trong khi đó, những trò tai quái đang diễn ra của Musk đã bắt đầu gây ảnh hưởng đến những người mua sẽ là người mua, các nhà đầu tư và chủ sở hữu Tesla hiện tại. Kể từ khi biến Tesla và bản thân trở nên đồng nghĩa với nhau (vì Tesla không sử dụng các phương pháp tiếp thị thông thường), Musk đã lao vào các cuộc xung đột chính trị, cố gắng mua một trong những nền tảng truyền thông xã hội có ảnh hưởng nhất thế giới và phải vật lộn để thoát khỏi sự đưa tin không mấy tốt đẹp của mình. đời sống cá nhân, khiến thương hiệu ngày càng có giá trị của công ty gặp rủi ro.

Biểu đồ Tesla INC. D, ngày 10 tháng 8 năm 2022

Musk có động thái đầu tiên, bán cổ phiếu Tesla (TSLA) trị giá 6,9 tỷ USD

Nguồn: TradingView, Chuẩn bị bởi Zain Vawda

Từ góc độ kỹ thuật, chúng tôi đã thấy Tesla tán thành mức giá 600 USD với mức thấp nhất từ ​​trước đến nay vào khoảng 620 USD. Điều này nằm ngay trên mức thấp nhất của tiền cổ phiếu khoảng 540 USD, đây sẽ vẫn là một mức đáng kể sau cuộc biểu tình năm ngoái.

Tháng trước đã chứng kiến ​​một cây nến nhấn chìm tăng giá đóng cửa trong khi duy trì hành động giá tăng (mức cao hơn và mức thấp hơn) trong khung thời gian hàng ngày cũng như giao dịch trên SMA 100 . Hành động giá có vẻ lạc quan và với sự cải thiện tiếp tục trong tâm lý thị trường, chúng ta có thể thấy giá tăng hơn nữa. Nến hàng ngày đóng cửa dưới USD760 sẽ chứng kiến ​​sự thay đổi về cấu trúc và tiềm năng xuống dưới 600 USD và một thử nghiệm tiềm năng về giá tiền mã hóa.

LỜI KẾT

Tesla đã giữ vị trí lái xe trong một thập kỷ qua do thiếu đối thủ cạnh tranh mà chỉ đơn giản là thiếu chất lượng và công nghệ pin của Tesla Người tiêu dùng cảm thấy khó chịu bởi sự tinh quái của Musk, có rất ít EV để chuyển sang sử dụng. Khi các nhà sản xuất ô tô truyền thống giới thiệu nhiều mẫu xe điện có khả năng hơn, Tesla sẽ không còn nhiều thời gian trong tương lai. Với một môi trường Macro đầy thách thức đang diễn ra trên toàn cầu, cùng với sự không chắc chắn ngày càng tăng giữa quan hệ Mỹ-Trung, Tesla có thể sẽ phải trải qua một chặng đường gập ghềnh phía trước.

Nếu việc bán cổ phiếu của Musk đi kèm với một thỏa thuận dứt khoát khiến Twitter bị lộn xộn sau lưng, Tesla có thể sẽ phục hồi. Một sự kết thúc dứt khoát đối với Twitter sẽ loại bỏ cái gọi là 'sự xao nhãng' cho phép Musk tập trung nhiều hơn vào 'đứa con của mình', điều đã khiến ông trở thành người giàu nhất thế giới. Với bối cảnh kinh tế không chắc chắn như hiện nay Các nhà đầu tư thích an toàn hơn, trong khi hành vi lập dị của Musk vốn khiến ông trở thành một cái tên quen thuộc giờ đây đang chứng tỏ một thách thức.

Nguồn: dailyfx.com/

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn